Help me po sa postern

Status
Not open for further replies.

Kryle

Leecher
Matanong lang po pano po ba mag import sa postern may mga na dl na po akong px. File tapos naka folder na din po kaso pag import kuna po sya kung san naka save yung mga px.file ko walang lumilitaw pano po ba yon?
 

Attachments

  • Screenshot_2017-05-05-06-08-18-689_com.android.fileexplorer.webp
    Screenshot_2017-05-05-06-08-18-689_com.android.fileexplorer.webp
    9.6 KB · Views: 15
Mali yong file extension kya hindi na recognize ni postern yong file dapat .prx hindi .px , ilagay mo lang sa sd card tapos import ka ulit :'3
 
prx cguro yan mai lng pagka type nya...bka corrupt file sa browser na ginagamit mo pan dl.try mo om gmitin pan dl don sa datafilehost na uplod
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 492
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Koharu

Trending Topics

Online now

Members online
1,171
Guests online
3,235
Total visitors
4,406

Forum statistics

Threads
2,320,303
Posts
29,205,336
Members
1,179,711
Latest member
randyyyyyyyyy
Back
Top