🔒 Closed Question lang po sa globe at tm mga master

Status
Not open for further replies.

Raven13

Honorary Poster
Ano pagka iba ni https/http connect kay shadows socks mga master.

Sana may sumagot, di ko kasi alam eh... Hehehe.
 
for me po para po siyang sa website security. kapag sa https po secured po yung na sesend na data niyo between you and the server po na vinivisit niyo. kapag http lang po most likely ma daling makuha po mga data niyo lalo na po sa unscured na site.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 442
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Raven13

Online now

Members online
699
Guests online
1,959
Total visitors
2,658

Forum statistics

Threads
2,318,551
Posts
29,196,251
Members
1,180,985
Latest member
VinaySingh2856
Back
Top