🔒 Closed Ano po font na maka change lahat rooted po cp

Status
Not open for further replies.

bebkooo

Grasshopper
paano po e change lahat ng font sa cp ko gumamit po kasi ako ng ifont(font expert) pero ng ginamit ko po yung battery percent tsaka yung messenger at mga font ng pangalan ng apps lang naiba yung fb lite po tsaka time di po naiba ang font ganun parin sa normal pa tulong po pano e change lahat yun salamat
 

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 589
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Shinsuke Nishizono

Trending Topics

Online now

Members online
1,147
Guests online
3,223
Total visitors
4,370

Forum statistics

Threads
2,318,235
Posts
29,194,843
Members
1,180,853
Latest member
jaanaviah
Back
Top