🔒 Closed Mga master pogi....ma sheshare lang ako ng #working ehi...as of may 4, 2017...no expiration yet..

Status
Not open for further replies.
Salamat SA nag pasalamat..ginaganahan ako tuloy pero Yung ibang utak talangka Jan...nag babash sakin..mahiya naman ako SA member status mo...leecher lang ako Ikaw established member na...Ikaw PA mismo nag bash wow ha...mahiya ka sa status mo...
 
Salamat SA nag pasalamat..ginaganahan ako tuloy pero Yung ibang utak talangka Jan...nag babash sakin..mahiya naman ako SA member status mo...leecher lang ako Ikaw established member na...Ikaw PA mismo nag bash wow ha...mahiya ka sa status mo...
Thanks po. ramdam kita ganyan din ako sa Simula boss meron talagang mga nagbabash dito pero wagmuna po silang pansinin.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 1K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
bonso10

Trending Topics

Online now

Members online
1,207
Guests online
3,233
Total visitors
4,440

Forum statistics

Threads
2,320,315
Posts
29,205,398
Members
1,179,724
Latest member
KevTech
Back
Top