❓ Help Globe switch promos

Status
Not open for further replies.

Rukuzeki

Eternal Poster
May i'ask lang ako about sa Globe Switch. Naka'avail kasi ako ng promo na 100mb Google Play for 24hours.

Ask ko lang kung after 24hours, maka'avail ba ako ulit ng same promo? Or di na?

Yun lang naman. Sana may sumagot.
 
Try mo clear data c globe switch lahat ng offer na nagamit mo na babalik un at magamit uli pero kailangan mo lng ibahin ang ip mo use airplane mode on/off
 
Oo pero mas maganda kung kukuha ka na ng ibang promo kahit hindi pa expired yung promo
kahit wala ka nun app pwede mong gamitin yung promo
marami kang makikitang 100mb gamitin mo
pag 12hrs nalang add ka na ng promo para tuloy tuloy lang
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 678
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Rukuzeki

Online now

Members online
834
Guests online
2,200
Total visitors
3,034

Forum statistics

Threads
2,318,531
Posts
29,196,195
Members
1,180,972
Latest member
omac12
Back
Top