🔒 Closed Mobile legends help

Status
Not open for further replies.

Kazuma-San

Eternal Poster
Mga kaphc may totoo po bang low ping na ehi?kasi lahat po ng ehi na sinasabi sa title na low ping eh 200+ms po parin sakin. May alam po ba kayong subok na na trick para makapaglaro ng ml nang mababang ping? Kahit hindi po ehi. Salamat po :)
 
hirap pag 3g ka lang , yung mga galing sa singapore na mga ehi pinaka baba na ping sa speedtest niya is 84 kung nasa in-game ka na nasa 150-200+ talaga yan. kaya nag loload na lang ako para sure (y)
 
pwede ka rin mag vip yung may mga unlimited na PH Server makakakuha ka ng 50ms kung full bars sa 3g . dipende parin sa area
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 629
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
hostreplica

Online now

Members online
757
Guests online
2,160
Total visitors
2,917

Forum statistics

Threads
2,318,539
Posts
29,196,222
Members
1,180,980
Latest member
dfgreesddf33
Back
Top