🔒 Closed Pwedi po ba mag root na vpn ang gamit?

Status
Not open for further replies.
pag e root ko po sya ulit gamit king root yun na po lagi lalabas yung pagkatapos ng 100% pero ginamintan ko ng root checker ang naka lagay po is "Sorry! Root access is not properly installed on this device.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 624
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
bebkooo

Trending Topics

Online now

Members online
1,142
Guests online
3,218
Total visitors
4,360

Forum statistics

Threads
2,318,235
Posts
29,194,843
Members
1,180,853
Latest member
jaanaviah
Back
Top