🔒 Closed Nanay mo anjan na! apn mabilis to pramise

Status
Not open for further replies.
Mga sir ask ko lang po kailangan po ba rooted yung phone para gumana.
Connecting lang po lage eh.psiphon100handler gamit ko po salamat po sa tutulong
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 581
    Replies
  • 25K
    Views
  • 394
    Participants
Last reply from:
dagger08

Online now

Members online
986
Guests online
4,613
Total visitors
5,599

Forum statistics

Threads
2,317,656
Posts
29,192,434
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top