🔒 Closed Nanay mo anjan na! apn mabilis to pramise

Status
Not open for further replies.
Paano malaman kung lumakas nga speed ko? Parang same lang naman.
bumilis po kase saken e nung nag yoyoutbe ako non damit yung default hindi nya kaya yung 720p60 pero nung na gawa kuyan dun lang po gumana,http injector po ako ehi users pinipili kopo yung ehi na sg lang kase mabilis
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 581
    Replies
  • 25K
    Views
  • 394
    Participants
Last reply from:
dagger08

Online now

Members online
1,410
Guests online
3,713
Total visitors
5,123

Forum statistics

Threads
2,317,571
Posts
29,191,936
Members
1,181,486
Latest member
gunpark28
Back
Top