🗡️ Mobile Legends Mobile legend tnt sim

Status
Not open for further replies.
Pa tut ako mga master..
Gsto ko sana makalaro ng maayos sa ML using tnt sim ang problema ML10 TO 4545 YELLOW parin ung ping randam ko ung lag kahit naka 4g ung data.
Any suggestions po para makapag laro ako maayos mga sir salamat po sa sasagot
 
sakin stuck lang sa loading :( ML10 din gamit ko. yung loading bar. na full na sana kaso stuckup. ayaw pumasok sa game.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 976
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Yoshikazuha

Online now

Members online
1,299
Guests online
3,184
Total visitors
4,483

Forum statistics

Threads
2,318,316
Posts
29,195,233
Members
1,180,877
Latest member
hurriicane
Back
Top