🔒 Closed Ask lang po

Status
Not open for further replies.
Madalas moding yung nandito ng existing App, (kung tinutukoy mo is sa Android)

Java Knowledge
Android Studio Download ka.
Update mo SDK

tapos magsearch ka ng mga OpenSource Android Project
Import mo lang
At try mo na mag-edit.
Dyan ako nag-start, pero dahil may BG na ko sa ibang programming language, yung hirap medyo medyo na lang, pero worth it kapag napagana mo :D
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 601
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
JunMax

Trending Topics

Online now

Members online
675
Guests online
1,367
Total visitors
2,042

Forum statistics

Threads
2,316,149
Posts
29,185,588
Members
1,182,834
Latest member
Sunless225
Back
Top