🔒 Closed Lifetime free internet - pasok leechers [5 / 3 / 2017]

Status
Not open for further replies.
Sir paturo po ako kung pano makakuha ng idea sa pag setup ng import proxy,rule,import local, rules, and server sa postern.ano po ilalagay don?
 
Sir paturo po ako kung pano makakuha ng idea sa pag setup ng import proxy,rule,import local, rules, and server sa postern.ano po ilalagay don?
 
andami nung Host ah
ndi ba yanb mag papabagal sa postern or magpapa crash?

buti sayo walang chinese ad block rules na useless kasi nasa pinas tayo eh ndi naman na eencounter yung mga ads na yun like sina, weibo, etc?...


copy paste kasi yung iba jan eh
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 81
    Replies
  • 6K
    Views
  • 63
    Participants
Last reply from:
arc5995

Online now

Members online
488
Guests online
6,526
Total visitors
7,014

Forum statistics

Threads
2,317,738
Posts
29,192,697
Members
1,181,607
Latest member
traviz1993
Back
Top