🔒 Closed Last update 5/9/2017 sg lowping globe pc/ios/android/linux/windows/mac

Status
Not open for further replies.
Kaunting TIP lang para sa inyong lahat. Pag feeling mo bumabagal ang vpn internet mo sa PC kahit alam mong LTE ang connection mo, make sure to flush ang dns ng pc mo daily, pwede ito bago mo i-turn off pc mo para sa susunod na pag open mo ng pc bagong dns resolver ang gagamitin ng pc mo kasi pag gamit ng vpn daily ay nakaka-clogged po ng dns resolver thus resulting to slow internet speed gawa ng kada web pages na usually vini-visits mo ay magkakaiba ng dns na ginamit. So in short, to attain maximum performance of your vpn everytime you use it make sure you flush your dns daily before you shutdown your computer. :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 582
    Replies
  • 36K
    Views
  • 286
    Participants
Last reply from:
janoaa

Online now

Members online
1,192
Guests online
2,789
Total visitors
3,981

Forum statistics

Threads
2,318,026
Posts
29,193,941
Members
1,180,773
Latest member
maki011927
Back
Top