🔵 Globe Help

Status
Not open for further replies.

ronald1212@yahoo.com Scam

Scammer Email: ronald1212@yahoo.com
Ung shadowsocks for pc po ba eh d tlga stable ?
Kasi ung 800kbps ko na dl speed eh after mga 1 hour bumaba na sya ng 50 kbps .

naka mobile hotspot lang po ako..
 
mukhang humina lang talaga ts , tama siguro sinabi nila na humina dahil marami ng gumagamit .. nakahotspot lang din ako , yung dl speed ko nuon .. nag decrease na ngayon
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 382
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ultimas palavras

Online now

Members online
1,113
Guests online
2,225
Total visitors
3,338

Forum statistics

Threads
2,319,564
Posts
29,201,153
Members
1,179,646
Latest member
Wassuhhp
Back
Top