🔒 Closed Help ml bang bang

Status
Not open for further replies.

kaLikot_maSter

Honorary Poster
first time player po . di ba pwede gamitan ng VPN yung mobile legend

Once na connected k over VPN DBA may key kasi nawawala ung connection ko once mag online nko sa mobile legend nagoof ung VPN ko . pnu ggwin ko para hndi mwla conection ng VPN once mag online mono.

Salamat mga master
 
ganyan din sa isa kong phone i think dhil sa pag proces kya nag off hndi at kya mag multitask eh.. ano ba phone mo? ayaw sa isa kong unit

2gb ram adreno 306 na quadcore 1.7ghz mediatek nagana

sa phone ko na quadcore 1.2ghz mali 720 1gb ram ayaw gumana ng injector+ml
buset nga e d 2loy mka laro diretyo kelangan pa charge :(
 
Bka sa phone n to . anu b yan .. Seyeng nmen . . . . tnry ko nrin ung SBI na check forcely enable mssa sa developer option gnun prin .. Di nga siguro PDE multi task
 
tama accept ng offer gswitch then close mo na gagana yn gnyan gnagawa ko minsan wala sa ehi yn nsa phone mo yn :) d kya multi task
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 706
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
kaLikot_maSter

Online now

Members online
805
Guests online
2,211
Total visitors
3,016

Forum statistics

Threads
2,318,535
Posts
29,196,207
Members
1,180,973
Latest member
EonVx0
Back
Top