🔒 Closed Slow connection

Status
Not open for further replies.

Ferocity

Fanatic
Mga sir may paraan po ba para mapabilis ang globe 3g mobile wifi? Lagi nalang po kase 534kbps pag 8am to 12 tapos pag madaling araw na 2mbps lang.
 
Nood ka sir how to boost pocket wifi signal sa youtube .. Working yun sayo kung mahina sa area mo lalo na kung marami ang naka broadband sa location mo ibigsabihin lang nya dahil sa dame ng broadband na nakaharap kung saan banda ang ratio signal ng tm or globe wala na umaabot sayo dahil sinasala na nila .. Mga bagay na nakakabagal ng signal .. Mataas na building or mataas na bahay na mahaharangan ang bahay niyo mga puno at higi sa lahat mga signal anthena dahil humihigup ng ratio signal ang anthena .. Try mo dun ka sa luneta open area sobrang bilis dun
 
Nood ka sir how to boost pocket wifi signal sa youtube .. Working yun sayo kung mahina sa area mo lalo na kung marami ang naka broadband sa location mo ibigsabihin lang nya dahil sa dame ng broadband na nakaharap kung saan banda ang ratio signal ng tm or globe wala na umaabot sayo dahil sinasala na nila .. Mga bagay na nakakabagal ng signal .. Mataas na building or mataas na bahay na mahaharangan ang bahay niyo mga puno at higi sa lahat mga signal anthena dahil humihigup ng ratio signal ang anthena .. Try mo dun ka sa luneta open area sobrang bilis dun
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 632
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
MrBoLerO

Online now

Members online
921
Guests online
2,580
Total visitors
3,501

Forum statistics

Threads
2,318,520
Posts
29,196,166
Members
1,180,971
Latest member
jackingdsniels
Back
Top