🔒 Closed Wap service ni globe till may 15 nalang

Status
Not open for further replies.
2g lang ata aalisin na signal ng globe, then nakita ko sa kapitbahay ko sa phone nia sa bagong sim ang name ni mgc i wapglobe naka set up na si mgc pag saksak ng sim...
 
2g lang ata aalisin na signal ng globe, then nakita ko sa kapitbahay ko sa phone nia sa bagong sim ang name ni mgc i wapglobe naka set up na si mgc pag saksak ng sim...
so it means mgc is considered WAP APN.. so malinaw.. yan ang aalisin nila.. pero sana wag
 
may natanggap din akong text, di mawawala ang mgc APN, aalisin lang nila WAP connection, ibig sabihin ibblock nila ang 10.xx ip. Pwede pa naman gamiting ang mgc apn, nga lang wala ng 10.xx ip, hahaha...
 
Sa mga magagaling nating kasamahan dyan sigurado may aalis may dadating. katulad ng wimax nawala pero dumating ang mas mabilis na free net.tiwala pa din ako sa mga masters dito.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 37
    Replies
  • 3K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
supergon

Online now

Members online
402
Guests online
3,441
Total visitors
3,843

Forum statistics

Threads
2,317,749
Posts
29,192,732
Members
1,181,618
Latest member
Bahasaad
Back
Top