🔒 Closed Guys tanong ko lang sa mga promo

Status
Not open for further replies.

jian20

Fanatic
Guys gagana ba ung promo na asa gosakto sa injector

Tapos ok lang ba kahit walang pang net ing promo mo salamts globe po ako
 
With mb allocation promo or without pwede sa injector. As long as compatible yung payload mo sa promo na niregister mo. Promo text mas maganda kase pag naubos yung mb allocation e.g. gosurf hindi kana makaka-connect sa injector. While sa text promo naman may capping pero may mga bypass promo naman.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 507
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
zedlord1

Online now

Members online
621
Guests online
1,859
Total visitors
2,480

Forum statistics

Threads
2,319,409
Posts
29,200,363
Members
1,180,387
Latest member
burwayan25
Back
Top