🔒 Closed Help po mgc

Status
Not open for further replies.
once na set mo na yung network mo sa 3g , try to connect yung injector pag pumasok or connectyed try to change your network sa 4g, papasok na siya. sana makatulong.
 
sa old sim na lte 10.xx... sa bago 100.xx... swerte lang kng makabili ka ng bagong sim na 10.xx.. ip parin gud luck n lng bro
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 643
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Omnislash3

Trending Topics

Online now

Members online
1,215
Guests online
2,359
Total visitors
3,574

Forum statistics

Threads
2,318,867
Posts
29,197,655
Members
1,180,120
Latest member
lopezjezar
Back
Top