🔒 Closed Pahelp po..ano po video card na pwede sa dell optiplex 7010

Status
Not open for further replies.
ayos nman pala akala ko slim yung chasis...i7 na..ok na ok yan panglaro..budget mo lang para sa gpu tatanungin kht high end na gpu pasok yan procie mo..upgrade to 8gb memory & maganda palit ka ng psu.
 
1st owner kb nyan o nabili mo lang na 2nd hand?

Nasalpakan mo nb dati yan ng gpu?kung hindi pa manghiram ka muna at testing mo muna kung gumagana yung slot..di ko rin alam kung kailangan nya 6pin ng 1050ti.
 
wala naman problem sa processor mo kasi i7 magkakatalo niyan sa PSU mo at kung compatible ba sa mobo mo search mo nalang sa google paps ano yung compatible na gpu sa mobo mo paps....
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 407
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
damnkid03

Trending Topics

Online now

Members online
1,202
Guests online
2,594
Total visitors
3,796

Forum statistics

Threads
2,318,212
Posts
29,194,757
Members
1,180,846
Latest member
kemwidor
Back
Top