🔒 Closed Http injection for pc only browers and idm have internet???

Status
Not open for further replies.

ExecuteCode

Journeyman
mga ka PHC napansin ko kapag gumagamit ako ng HTTP INJECTOR for pc yung BROWSER lang meron internet and kapag nag DDL ako, kapag na upupdate ako ng microsoft hindi na upupdate and kapag gUMAGAMIT ako ng YTD etc... ???? parang HINDI BUONG COMPUTER yung internet paturo kung paano ;( PA HELP NADIN
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 878
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ExecuteCode

Trending Topics

Online now

Members online
941
Guests online
2,386
Total visitors
3,327

Forum statistics

Threads
2,320,133
Posts
29,204,502
Members
1,180,406
Latest member
mazda1011
Back
Top