🔒 Closed About high ping

Status
Not open for further replies.

RoriBOOM

Honorary Poster
Ako lang po ba or pansin ko antaas ng ping ngayon? ng experiment na ko ng palit rp, payload pati mga vpn servers pero wala pa rin. ganito din po ba sa inyo? TM lte po gamit ko.. salamat :)
 
area ko po kase taguig, di ko maintindihan kasi po kalimitan mababa ping neto, naglalaro sa 200ms. tinry ko na din sa kung saan saang vpn, tcpvpn, sshagan, sshdropbear pero same ping lng kahit palit rp ganun din. sa area lang kaya to mga boss? :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 627
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
RoriBOOM

Online now

Members online
977
Guests online
2,349
Total visitors
3,326

Forum statistics

Threads
2,318,502
Posts
29,196,097
Members
1,180,964
Latest member
xx1001xx
Back
Top