🔒 Closed 9mbps speed//estabalished pasok ! ^^>

Status
Not open for further replies.

NorJen

Forum Veteran
Update my ovpn config
for Established:

Dahil hindi ako makatulog naisipan ko nalang gumawa ng config para masaya :))

7days Premuim account
Singapore server ..
Ito po proof ng speed niya sa location ko ..
Screenshot_2017-05-03-01-41-00.webp
Remember yung speed niya is depinde sa location niyo and kapag hindi kayu maka connect nasa inyu nayan yung prob sa location hindi sa config kasi working sakin..

Spoiler contents are visible only to Established Members.

Spoiler contents are visible only to Established Members.

Para sure gumana need ng any promo coc5 or sulitxt5 para no cap or gusto niyung makatipid ng load use globe switch or para pa mas makatipid use Data eye parang globe switch lang siya :))

Sana hindi to masagasaan para hindi kayu malasin ..

Please hit Like and share or follow for updates ..

Enjoy !
 

Attachments

  • Screenshot_2017-05-03-01-44-53.webp
    Screenshot_2017-05-03-01-44-53.webp
    73.6 KB · Views: 17
sa experience ko lang noh... madali lang ma deads ung server jan.. kaya nag error.. ung 8.8.4.4 mo eh back space mo tapos sa maka tuwid pangit jan gumawa nang config un lang akin salamat sa share
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 34
    Replies
  • 2K
    Views
  • 30
    Participants
Last reply from:
herwin01

Trending Topics

Online now

Members online
955
Guests online
2,553
Total visitors
3,508

Forum statistics

Threads
2,318,717
Posts
29,196,791
Members
1,180,052
Latest member
Warren Loyd
Back
Top