🔒 Closed Full tutorial http injector(pc) using mgc(back-up)

Status
Not open for further replies.
boss paano po maka kuha ng 10.xx na ip sa mgc? since nagmaintenance po kasi wala na hindi na po makahunt ng 10.xx ip. di tuloy makapagnet ng mgc
 
boss paano po maka kuha ng 10.xx na ip sa mgc? since nagmaintenance po kasi wala na hindi na po makahunt ng 10.xx ip. di tuloy makapagnet ng mgc
actually sa area nyo po yan may area na pwede si MGC, kung naka MGC ka dati malamang kinatay na ata ng globe ang MGC sa area nyo..sa area ko hindi kinatay pero may speed cap ako 85kbps lang :( yung ibang area daw 5mbps sabi nila(swerte sila)
 
actually sa area nyo po yan may area na pwede si MGC, kung naka MGC ka dati malamang kinatay na ata ng globe ang MGC sa area nyo..sa area ko hindi kinatay pero may speed cap ako 85kbps lang :( yung ibang area daw 5mbps sabi nila(swerte sila)

sayang din po kasi. yung ngayon po kasi na sscap or shadowsocks default kaya mabilis. kaso unstable halos din rin magamit ng maayos sa browsing. pang download lang talaga sya maganda
 
actually sa area nyo po yan may area na pwede si MGC, kung naka MGC ka dati malamang kinatay na ata ng globe ang MGC sa area nyo..sa area ko hindi kinatay pero may speed cap ako 85kbps lang :( yung ibang area daw 5mbps sabi nila(swerte sila)

sayang din po kasi. yung ngayon po kasi na sscap or shadowsocks default kaya mabilis. kaso unstable halos din rin magamit ng maayos sa browsing. pang download lang talaga sya maganda
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 42
    Replies
  • 3K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
JomarCabasag

Online now

Members online
436
Guests online
1,913
Total visitors
2,349

Forum statistics

Threads
2,319,470
Posts
29,200,533
Members
1,180,487
Latest member
Genvista
Back
Top