🔒 Closed Online games using shadowsock

Status
Not open for further replies.
Yung cap kasi problema, tsaka ilang minuto pa bago maka'reconnect ulit si Shadowsocks, minsan di na nga na'reconnect, kaya medyo di siya maganda sa gaming.
 
na try nio nb ung injector then connect kay postern pag connected n blik kay injector wait hanggang mgconnected.
 
Ask lang po.. gumagana p b s inyo ang shadowsock? S akin kahapon di n gumaganawa...
Baka naman may new kau dyan. Pabulong naman po. Thanks
 
socks5 po kasi ang proxy na gamit ng shadowsocks kaya malimit reconnecting every 3mins sa akin. not suitable for gaming kahit i-combo sa VPN...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 2K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
allentare1987

Online now

Members online
417
Guests online
2,092
Total visitors
2,509

Forum statistics

Threads
2,318,616
Posts
29,196,403
Members
1,181,002
Latest member
hsfquaisc
Back
Top