🔒 Closed Ehi default iba2x ang status port at payloads subukan na mga ka tropa kung pwede na.

Status
Not open for further replies.
.....sir....eldz ...para po humihina mga ehi niyo...po ..no offense po..pero mas mabilis at stable po talaga yung...mga ehi niyo noon...i think isang status lang yun.......just sayin....
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 44
    Replies
  • 2K
    Views
  • 27
    Participants
Last reply from:
winnie

Online now

Members online
597
Guests online
2,179
Total visitors
2,776

Forum statistics

Threads
2,318,567
Posts
29,196,284
Members
1,180,986
Latest member
Jalex Ones
Back
Top