🔒 Closed Furuno modem with ehi,prx or kctu injected

Status
Not open for further replies.

zoe12352

Fanatic
Mga bossing na ka phc , pwede po ba gamitan ng vpn gaya ng KpN, postern o injector ang mga Wifi modem na hindi mobile data based ang pinanggagalingan ng Internet o ISP provider nila.

Gusto ko po kac sanang gamitan ng vpn yung Furuno modem namin.Hindi po Globe, Smart or any mobile network yung ISP niya, puede po ba yon?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 888
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Hikki

Online now

Members online
1,060
Guests online
2,115
Total visitors
3,175

Forum statistics

Threads
2,320,124
Posts
29,204,458
Members
1,180,376
Latest member
hotforgot
Back
Top