🔒 Closed Globe pakain tricks!! need help..

Status
Not open for further replies.

ChOoKsToOgOo

Eternal Poster
Sa mga master natin dyn. pa share naman na gamit nyong working .ovpn config nito.. mukhang may magic sa config nito bago gumana eh.

Ayaw mag work sa mga config ko na with promo ginagamit ko.. always "TCP port read timeout expired"

huhu.. Sana may mabait na mag share naman.. :)

Salamat master!! :)
 
Post mo yong lines dito para ma check kong tama yong config.


keepalive 15 45
redirect-gateway def1
http-proxy-retry
http-proxy (RP)
http-proxy-option CUSTOM-HEADER Host (Payload)
http-proxy-option CUSTOM-HEADER X-Online-Host (Payload)
setenv CLIENT_CERT 0
dhcp-option DNS (DNS)
dhcp-option DNS (DNS)
register-dns

Working naman with promo yang ginagamit ko master..
 
keepalive 15 45
redirect-gateway def1
http-proxy-retry
http-proxy (RP)
http-proxy-option CUSTOM-HEADER Host (Payload)
http-proxy-option CUSTOM-HEADER X-Online-Host (Payload)
setenv CLIENT_CERT 0
dhcp-option DNS (DNS)
dhcp-option DNS (DNS)
register-dns

Working naman with promo yang ginagamit ko master..

Anong promo gamit mo ngayon? Try kita gawan ng config mamaya naka mobile ako hirap mag edit ng lines.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 684
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
SPNL Sinz

Online now

Members online
1,059
Guests online
2,290
Total visitors
3,349

Forum statistics

Threads
2,318,493
Posts
29,196,056
Members
1,180,955
Latest member
examcomph
Back
Top