🔒 Closed Smart blocked

Status
Not open for further replies.

eye72128

Eternal Poster
Sa SMART sim lang po ba ang nabloblock? Sa GLOBE/TM po ba nabloblock din? Plano ko po sanang bumili ng bagong sim na GLOBE/TM kaso baka mablock din.
Tulong po naman dyan mga BOSS.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 624
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
eye72128

Online now

Members online
1,194
Guests online
2,765
Total visitors
3,959

Forum statistics

Threads
2,317,456
Posts
29,191,357
Members
1,181,426
Latest member
kshin4068
Back
Top