🔒 Closed Gusto mo bang gumawa din ng prx config? at maranasan gumawa ng lifetime config? pasok ka dito

Status
Not open for further replies.
boss ma iba tayo ..yong sa ssh po na PS mo ..asan yong password don boss ?? insik ksi di ko ma intindihan .at wla ding IP example 188..x.x.x ganyan...
 
JUDGEMENTAL at CRAB mentality...kakambal na nila ang mga ganyang nilalang...basta marami pa kming sumusuporta at naniniwala sa yo MASTER HOGAKE III....tanx sa mga apps mo sir..1000%working...
 
Sir Master Hokage lll thanks po dito... Sa nambash kay sir mag sorry naman kayo kasi natural na may money cost yun halos lahat naman ng apps may ganun.. Pati nga Globe Switch may ganung nakalagay...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 517
    Replies
  • 25K
    Views
  • 323
    Participants
Last reply from:
Baloon_baloonan

Online now

Members online
1,182
Guests online
2,230
Total visitors
3,412

Forum statistics

Threads
2,319,113
Posts
29,198,896
Members
1,180,205
Latest member
hsikto
Back
Top