🔒 Closed Need help sa mga master dyan

Status
Not open for further replies.

DaRk8

Eternal Poster
Mga master need help Hindi po ako maka gawa nang new partition na 50gb miron pa naman any malaking space 335gbCapture.webp
 
Cge mga master salamat sa inyong lahat reformat ko nalang ulit para clean install ulit nang OS balak ko kasing lagyan ulit nang Kali para dualboot sa windows10 ko salamat sa inyo mga master
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 298
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
DaRk8

Trending Topics

Online now

Members online
1,274
Guests online
2,363
Total visitors
3,637

Forum statistics

Threads
2,318,184
Posts
29,194,667
Members
1,180,840
Latest member
ada24
Back
Top