❓ Help Huawei e589u-12

Status
Not open for further replies.

Poororo

Grasshopper
Hi po, pano po mag openline ng E589U na naka lock sa SMART, pag nag llgay ako ng globe na sim, wla naman lumalabas na option pra lagyan ng ALGO CODE,maski sa hilink nka grey lang yung unlock na option.
Tapos nag update ako ng firmware, may password na sya bigla
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 557
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Poororo

Trending Topics

Online now

Members online
1,205
Guests online
2,233
Total visitors
3,438

Forum statistics

Threads
2,320,545
Posts
29,206,839
Members
1,179,969
Latest member
trollballz
Back
Top