🔒 Closed Connected sa injector peru no net.

Status
Not open for further replies.
ganyan din ako madalaa ginagawa ko lang mag change ng dns pag ganun pa din sa ssh account mo yan server busy or down try mo sa ibang ssh site pero try mo muna mag change dns
 
Tanong ko lang Jhaz kung nasubukan mo na ibang browser.
ganyan din ako madalaa ginagawa ko lang mag change ng dns pag ganun pa din sa ssh account mo yan server busy or down try mo sa ibang ssh site pero try mo muna mag change dns

Haist! ok na po. nag reset kc ako ng google chrome kc dami ng extensions. need lang palang e deselect ung
c017d0f6-06fa-4347-ab31-84bdbf80acc4prox
proxy server LOL :D gumene! ;)
upload_2017-5-1_12-47-9.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 31
    Replies
  • 1K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Jhazzy Mae

Trending Topics

Online now

Members online
1,206
Guests online
2,157
Total visitors
3,363

Forum statistics

Threads
2,320,551
Posts
29,206,868
Members
1,179,975
Latest member
Etahan
Back
Top