🔒 Closed Pa help

Status
Not open for further replies.

PedrodX99

Leecher
Ano po ba ang pede gawin sa settings ng http injector ko kasi pag naka connect na sya after 2mins mawawala..tapos d na babalik paki help naman po...sa no load,promo,gswitch po ako
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 424
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
PedrodX99

Trending Topics

Online now

Members online
1,441
Guests online
3,462
Total visitors
4,903

Forum statistics

Threads
2,320,781
Posts
29,207,972
Members
1,180,192
Latest member
leomililo
Back
Top