🔒 Closed Good day

Status
Not open for further replies.

lyvimark

Leecher
Ask lang po . Bakit po hindi ako makapag send sa may number na may +639 sa unahan pero kapag binubura ko yun nakakapag send naman then yung mga contacts ko sa iphone ko pag nagtetex sila mismong number nila yung lumalabas na may +639 . Ganon po ba kapag sa gpp unlocked ? Thank you
 
So ang ginawa ko po gumawa ako ng tag isang contact na may +639 then yung isa wala . Dalawang magkaiba yung binubuksan ko na message pano po ma fix yun .
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 577
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
maczkie20

Trending Topics

Online now

Members online
1,035
Guests online
2,090
Total visitors
3,125

Forum statistics

Threads
2,319,365
Posts
29,200,137
Members
1,180,325
Latest member
spikespiegel00
Back
Top