🔒 Closed Recommended korean movie for me...pasok for all

Status
Not open for further replies.
Love in the Moonlight
Descendants of the Sun
Goblin
Weightlifting Fairy Kim Bok-joo
Strong Woman Do Bong-Soon
Legend of the Blue Sea

Hahaha Ayan po ang magagandang Kdrama na pinapanuod ng pinsan ko .
 
Natapos niya po ba ang lahat ng episodes?..ang natapos ko lang hanggang goblin lang.. Hahahahh..
Tignan nyo po ito:
Orange marmalade
Healer
I can hear your voice
The k2
Fabricated city- trailer plang
Bring it on,ghost(Let's fight ghost)
Yan po ang ibang napanood ko...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 207
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
twenty-two

Trending Topics

Online now

Members online
471
Guests online
1,989
Total visitors
2,460

Forum statistics

Threads
2,316,994
Posts
29,189,099
Members
1,182,190
Latest member
wiwiwuwu
Back
Top