🔒 Closed Injector and kpnt ultimate auto stop.

Status
Not open for further replies.

Jarvis789

Honorary Poster
Good day ka phc! may tanong lang ako, nag au'auto stop si injector at kpn tunnel ultimate. As in full-stop talaga (hindi yung na d-dc) 2 days natong ganito mga 30mins-1hour nag i'stop sya. MGC LTE gamit ko.

Any solution about this matter, i'll gladly appreciate it. Salamat. 20170430_175708.webp
 
Baka May other vpn or apps na conflict running in backgroud. Minsan cause din ang last mong app na nilagay.. pwede mong gawin reboot to safemode and check which apps causes the conflict.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 856
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Jarvis789

Trending Topics

Online now

Members online
1,168
Guests online
3,284
Total visitors
4,452

Forum statistics

Threads
2,318,246
Posts
29,194,879
Members
1,180,856
Latest member
hehbeckoskw
Back
Top