🔒 Closed Surfalert on katay naba at mgc?

Status
Not open for further replies.

MrBoLerO

Honorary Poster
Help naman po nag load po kase ako 15pesos at nag surfalert on aq pero di ako makaconnect sa ehi ko na default ..

At pag gamit ko naman ang MGC settings hindi rin ako makaconnect ... Okey pa po ba sa inyo
 
maintenance sila, pero pag nag update mismong tauhan ng globe nag wawalang hiya haha, isa sa mga kanila kung bakit tau nabubuhay sa häçk.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 811
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
MrBoLerO

Online now

Members online
1,205
Guests online
2,380
Total visitors
3,585

Forum statistics

Threads
2,318,462
Posts
29,195,911
Members
1,180,937
Latest member
maxi006
Back
Top