🔒 Closed The truth about globe switch

Status
Not open for further replies.

MrBoLerO

Honorary Poster
Okey para sa mga globe switch user share q lang ganito po ang nangyayare sa pag bug nyo ng mb

Example nakapang accept kau ng 80 offers na may 2omb each so 20mb x 80 offers = 1600mb kaya po tumatagal ang connection nyo kase ganiyo yun example naka use ka ng 900mb ngayung araw so may natira kapang 700mb pag reset ni globeswitch may accept ka ulit lahat ng offers papatong po ng papatong ung mb na nakukuha nyo sa globe switch eto ibidensiya no load 13gig na nagagamit q
 

Attachments

  • Screenshot_2017-04-30-15-24-46-14.webp
    Screenshot_2017-04-30-15-24-46-14.webp
    35.8 KB · Views: 28
Oo limited hours nga pero na bubug yan off mo yung data savings then force close mo yung globeswitch tapos off on data para maipon lahat ng mb ... See mo post q 13,000mb total 13gig na nagagamit ko hindi aq nagloload
 
Thanks ts. Ako naman mga 200mb lang accept ko. Ok na sya unli na ko all day pero minsan nag ddc. Ok lang kasi di naman ako gamer.youtube, movies at fb happy na ko :)
Pag accept ko force stop lang tapos connect sa vpn, ayun unli na sya
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 852
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
MrBoLerO

Online now

Members online
1,205
Guests online
2,380
Total visitors
3,585

Forum statistics

Threads
2,318,462
Posts
29,195,911
Members
1,180,937
Latest member
maxi006
Back
Top