🔒 Closed I cant connect data

Status
Not open for further replies.

Bink

Honorary Poster
Smart LTE ...Pa help po... Bakit po hindi na lumalabas si H+ ko po kahit ni on ko data ... Di tuloy ako maka net.. Pls help me po... Kagabi ang lakas ng net gamit ko injector ... Tapos ngayun di na ako maka pag on ng data... Thanks po
 
Kahapon ko lang po yun binili at nag net agad.. Tapos ngayun wala na data... Btw thanks
 
yan talaga si smart nambabablock ng sim at kadalasan madaling mablock kapag malakas ang flow of data na nasasagap gamit ang mga vpn detected agad ni talino
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 731
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
ultra_goku

Online now

Members online
1,250
Guests online
2,245
Total visitors
3,495

Forum statistics

Threads
2,318,831
Posts
29,197,517
Members
1,180,112
Latest member
dilfernash
Back
Top