🔒 Closed May question ako mga paps pasok

Status
Not open for further replies.

PHC-marky

Forum Guru
hindi stable ang data indicator ko tas biglang no sim na naman ,,at hindi nag 4 4g nasa gitna nman ako ng syudad ,, anu kaya posible problem dito mga paps,

pwede ba sa sim ko or sa phone ko?

kasi nag upgrade din ako sa vivo phone ko pag katapos di na stable data ko nawala wala kaya di ako nakaka konek ng postern at http injector ng maayus samat sa
sagot
 
Baka yung problema sa pag-upgrade nyo po. May instances kasi na babagal yung connection nyo pagkatapos nyo mag-upgrade. Try to find some 'ρá†ch' and flash them on your phone.
 
Vivo din gamit ko, after kong mag update ng sofware nawawala wala din signal ko. Ginawa ko nag hard reset ako yun naging ok na signal. Sana makatulong!
 
Hard reset po yung pindotin mo sabay uny power key at volume key.
Doon makikita mo po reset dun.
Or pwde po gamit ka nq flash doon mo sa PC iformat kasu download kapa frameware nyan.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 633
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
risjohn

Online now

Members online
1,164
Guests online
2,394
Total visitors
3,558

Forum statistics

Threads
2,318,474
Posts
29,195,950
Members
1,180,940
Latest member
mcburn
Back
Top