🔒 Closed Surfalert?

Status
Not open for further replies.
Bat di working saken? tapos yung 5-10 load 3 days lang... pag on ko ng surfalert di nako makakonek kahit saan, tapos sinasabi na ng windows "please check your browser for internet connection"... No internet access din nakalagay
 
register nalang kayu coc5 2days pero 3days bago mag-expire si jofom need atleast 1 peso balance para pag naubos 20mb ng coc makaka-connect ka parin
 
Salamat sa response tol. Tong globe ko eh parang hindi na kumakagat sa unli kahit anong gawin ko, nauubos yung mb ng switch offers tapos magdi.disconnect ahahah lilipat sana ako ng tm kasi mas affordable mga offers nila mabilis daw magko.connnect sa injector at vpn
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 1K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
VinS Philippines

Online now

Members online
1,096
Guests online
2,385
Total visitors
3,481

Forum statistics

Threads
2,318,478
Posts
29,195,983
Members
1,180,945
Latest member
paopao_16
Back
Top