🔒 Closed ⚡⚡accidentally i bug my auntie sim using my ehi wahahaha ⚡⚡

Status
Not open for further replies.
sana gumana sakin haha nag text na yung coc5 na malapit na ma expired yung promo 3pm until now wala pa akong na rerecieve na text ulit
 
Bug na po ba pag ganun ganyan na yung sim ko na tm binili ko nung araw na nag member ako dito naglaod that day ng 10 register ...

Lucky OK pa naman until now ..

Thanks for sharing sir
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 228
    Replies
  • 18K
    Views
  • 167
    Participants
Last reply from:
denzkie88

Online now

Members online
389
Guests online
2,617
Total visitors
3,006

Forum statistics

Threads
2,317,790
Posts
29,192,859
Members
1,181,640
Latest member
kenji43883
Back
Top