🔒 Closed Totoo ba ang speed ni ehi sa speed test

Status
Not open for further replies.

jian20

Fanatic
Hi guys e2 nanaman ako hehe

Tanong ko lang

Bakit ganun pag mag totoo ba ang speed ng mga vpn lalabas 50 mbps 20 mbps ganun tapos pag nag youtube naman sabi nila 780p ganun tapos sakin 360p lang ang kaya

Malakas po ang cignal ng 4g globe samin at di rim po kami congested
 
wag masyadong pagtiwalaan ang speedtest mas lalo na sa speedtest.net baka ang problema nyan is sa config na ginagamit mo especially kung sa SSHKIT pa galing yung account na technically mabagal talaga ngayon
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 708
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
LadyClare

Trending Topics

Online now

Members online
1,205
Guests online
2,233
Total visitors
3,438

Forum statistics

Threads
2,320,545
Posts
29,206,839
Members
1,179,969
Latest member
trollballz
Back
Top