🔒 Closed Zone.v2(update) ehi's ⚡⚡- smart lte, prepaid, kickstart & tnt ⚡⚡

Status
Not open for further replies.
Thanks po
salamat dito
thanks connected cebu area.
thanks for sharing
Salamat po. Working sa'kin. Mindanao area. No load. Smart LTE. :D
keep sharing
Enjoy lang at salamat sa mga feedbacks :)
 
Thank you sir dito, well.gumagana po dito sa area ng antipolo ung sa tnt with promo syempre. kaso medyo mabagal lang sya sa ngayon cguro mamaya maya mag iiba na rin po speed nya. nakakapag fb, net browsing youtube medyo nag eerror. again thank u po uli try ko sya mamayang madaling araw then feed back.uli ako. mwaaah!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 75
    Replies
  • 4K
    Views
  • 66
    Participants
Last reply from:
vans_coolethog

Online now

Members online
1,180
Guests online
3,794
Total visitors
4,974

Forum statistics

Threads
2,318,132
Posts
29,194,409
Members
1,180,815
Latest member
Rrbz
Back
Top