🔒 Closed Freenet for pc,ios,android

Status
Not open for further replies.
Sir Help po ayaw po kumonnect, kapag trina try ko po kumonect bumabalik lng ulet dun sa login help po salamat po dito , and gamit ko po is smart broad band with surfmax 85 na ubos na yung mb gagana po ba? kailangan din po bang iconnect ko yung broadband muna bago tong vpn?
 
Eto naman po naging problem failed po yung connection pano po to? (Sorry po talga andami kong tanong wala po ksi akong alam sa mga ganito newbie po ako :( )
 

Attachments

  • connectionfailed.webp
    connectionfailed.webp
    174.4 KB · Views: 13
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 59
    Replies
  • 4K
    Views
  • 38
    Participants
Last reply from:
fhudge123

Trending Topics

Online now

Members online
1,165
Guests online
2,120
Total visitors
3,285

Forum statistics

Threads
2,318,757
Posts
29,197,009
Members
1,180,067
Latest member
reybennnn
Back
Top