🔒 Closed Acer erecovery problem

Status
Not open for further replies.

sanchez122907

Established
Mga master pano kaya mafix tong problema ng netbook ko. Everytime na ioopen ko e laging lumalabas ung acer erecovery management at hanggang dun lang sya. Na try ko ng i-restore kaso ganun parin pag inoopen. Salamat in advance sa sasagot.
 
baka may problema sa hdd mo kaya di magtuloy yang recovery system....try to see if detected pa ang hdd then kung hindi mo naman talaga gagamitin yang erecovery ng acer edi i format mo na lang
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 272
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
kyoshiro151

Trending Topics

Online now

Members online
1,280
Guests online
1,968
Total visitors
3,248

Forum statistics

Threads
2,318,177
Posts
29,194,639
Members
1,180,835
Latest member
narjes noorian
Back
Top