🔒 Closed Mga kapatid patulong naman

Status
Not open for further replies.
sa ngayon boss wala, subukan mo na lang yung P5 trick o kaya yung no load no promo apps na pwede.
 
[Qpag E="Ratsboo, post: 4310169, member: 822850"]sge2 maraming salamat kapatid.ung APN paano nga pla para sa no load?[/QUOTE]


pwede default o mgc depende po sa apps na gagamitin mo, search ka na lang po sa mga threads kung ano magiging hiyang sayo.
 
[Qpag E="Ratsboo, post: 4310169, member: 822850"]sge2 maraming salamat kapatid.ung APN paano nga pla para sa no load?


pwede default o mgc depende po sa apps na gagamitin mo, search ka na lang po sa mga threads kung ano magiging hiyang sayo.[/QUOTE]
maraming salamat tlga kapatod
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 523
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Ratsboo

Online now

Members online
1,311
Guests online
2,630
Total visitors
3,941

Forum statistics

Threads
2,318,421
Posts
29,195,771
Members
1,180,924
Latest member
kansamida01
Back
Top