🔒 Closed Prx create 2.1

Status
Not open for further replies.
Naunahan pako magpost.. Ngeerror post ko knina.. Bago makita kita ko yung pinost ko na i post na ng iba yung ipopost ko palang.. Sabay Sabay ko na ipost yung thread.. Ng error post ko pero nakuha mo agad yung link.. Credit ka din dun hokage na nakalagay dun sa screenshot mo.. Hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 336
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Black Hawk

Trending Topics

Online now

Members online
795
Guests online
2,263
Total visitors
3,058

Forum statistics

Threads
2,318,539
Posts
29,196,222
Members
1,180,980
Latest member
dfgreesddf33
Back
Top