🔒 Closed Leftover rp's 100% working... sa inyo na!

Status
Not open for further replies.
postern config po ako boss, i tried to make ehi pero failed po eh. siguro yan ang problema, paturo naman boss how to use it.
 
wala na ako update sa Injector, tanong ko lang ano ba gumagana na payload d2? kasi kahit naka promo ako at ok lahat ang rp green lahat d ako makaconnect XD
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 2K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Nedyah31

Online now

Members online
1,253
Guests online
2,431
Total visitors
3,684

Forum statistics

Threads
2,318,446
Posts
29,195,868
Members
1,180,934
Latest member
umaichkn
Back
Top